Trong thời đại kinh tế phát triển, các doanh nghiệp cạnh tranh với nhau, các ứng dụng của công nghệ thông tin được áp dụng vào việc quản lý, sản xuất thì các dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ đang ngày càng phổ biến, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng với giá cả hợp lý và dịch vụ hỗ trợ tốt. Ngoài ra thuê chỗ đặt Server mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

1. Tại sao doanh nghiệp nên thuê chỗ đặt Server

Sau đây là những yếu tố tại sao doanh nghiệp nên thuê chỗ đặt máy chủ

–  Rủi do khi doanh nghiệp đặt servr tại văn phòng

Nhiều tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu thuê những dòng máy chủ riêng để đáp ứng nhu cầu lưu trữ, xử lý dữ liệu, thông tin cho cả công ty. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng đáp ứng được cơ sở hạ tầng, diện tích, không gian lắp đặt hệ thống Server. Bởi hệ thống này có yêu cầu nghiêm ngặt nhiều tiêu chuẩn để đảm bảo vận hành tốt nhất.

Những khó khăn có thể gặp phải như:

Do đó, chọn thuê chỗ đặt Server để giải quyết các vấn đề này. Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ tại Data Center đáp ứng nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp. Đồng thời đảm bảo tốc độ đường truyền mạnh mẽ.

–  Doanh nghiệp nên thuê chỗ đặt máy chủ khi

Dịch vụ chỗ đặt máy chủ phù hợp với công ty chạy dự án dài hạn, có tài chính ổn định, khả năng tự quản trị hệ thống. Các doanh nghiệp thường lựa chọn thuê chỗ đặt máy chủ trong các trường hợp sau:

2. Những lý do doanh nghiệp nên thuê chỗ đặt máy chủ

– Tiết kiệm chi phí và quản trị

Khi thuê một máy chủ, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thay thế phần cứng bị lỗi, vì công ty cho thuê thường sẽ lo việc đó. Khi sở hữu thiết bị của riêng bạn, bạn phải cung cấp bản sao lưu thứ cấp cho tất cả phần cứng (cpu, bộ nhớ, ổ cứng, thiết bị nâng cấp). Nó giống như bạn đang mua hai máy chủ. Khi chọn thuê một máy chủ, bạn loại bỏ chi phí trả trước của việc mua máy chủ độc lập. Thuê máy chủ có nghĩa là bạn có thể nâng cấp hoặc mở rộng máy chủ của mình với chi phí rất thấp.

– Tiết kiệm chi phí bảo trì.

Việc duy trì một máy chủ có thể khó khăn và tốn nhiều thời gian. Khi bạn thuê một máy chỗ đặt máy chủ tại các đơn vị cung cấp , điều này được đảm nhận hoàn toàn bởi các quản trị viên, những người cũng là những chuyên gia được đào tạo.

– Độ bảo mật, an toàn cao 

Chạy máy chủ của riêng bạn có thể là rất nhiều công việc. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn có trách nhiệm phải sửa chữa nó. Có thể bạn mất rất nhiều thời gian để làm việc đó nhanh chóng hay hiệu quả. Thậm chí có thể dẫn đến dữ liệu không thể lấy lại được. Với một máy chủ thuê, công ty có trách nhiệm giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát và sao lưu mọi thứ và chạy nếu có sự cố. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật mọi thứ.

3. Bảng giá tham khảo dịch vụ

4. Lời kết

Qua bài viết này các bạn đã nắm bắt được những yếu tố và cả những lý do tại sao doanh nghiệp nên thuê chỗ đặt máy chủ tại các trung tâm lưu trữ dữ liệu có uy tín, nếu ban còn phân vân về vấn đề này hãy niên hệ với chúng tôi để được tư vấn  chuyên xâu về dịch vụ.

Hotline: 0941108010

Link tham khảo dịch vụ: https://thuemaychuhanoi.com/

 

 

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments